• 22 สิงหาคม 2019 at 11:51
  • 595
  • 0

กุนซือหนุ่มจามจุรี ยูไนเต็ด เสียดายไม่ได้คลีนชีทแม้ชนะคู่แข่งในกลุ่มหนีตายตามเป้า ยังเน้นเต็มที่ใน 3 นัดท้ายแม้โอกาสรอดสดใส

 

 

จามจุรี ยูไนเต็ด ยังคงขยับเก็บแต้มได้ต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ล่าสุดเปิดสนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เอาชนะ ราชประชา คู่แข่งในโซนท้ายตาราง 3-1 ส่งผลให้ทัพ “ลูกพระเกี้ยว” เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้มจาก 23 นัด นำโซนตกชั้นในอันดับรองสุดท้ายอยู่ที่ 8 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมแข่งในศึกไทยลีก 3 โซนล่าง อีก 3 นัดด้วยกัน

 

 

ด้าน “โค้ชท่อ” ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ กุนซือหนุ่มจามจุรี ยูไนเต็ด เผยหลังเกมว่า “เราปลดล็อคได้อีกนัด เราเก็บ 3 แต้มได้ตามที่เราต้องการ มันทำให้เราคลายกดดันไปเยอะ จริงๆ แมตช์นี้เราสมควรเก็บคลีนชีท จากรูปเกมที่เราทำได้ดีตลอด แต่ข้อผิดพลาดนิดหน่อยก็ทำให้เราต้องเสียประตูไป”

 

 

ทั้งนี้โปรแกรมนัดต่อไป จามจุรี ยูไนเต็ด จะเปิดสนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทำศึกปัญญาชน กับ “อาชาผยอง” ม.นอร์ทกรุงเทพ ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์นี้ โดยทัพ “ลูกพระเกี้ยว” ขออีกแค่ 2 แต้มจาก 3 นัดท้าย ก็จะการันตีรอดจากการตกชั้น

 

“โค้ชท่อ” กล่าวว่า “เรายังให้ความสำคัญ และเต็มที่กับ 3 นัดที่เหลือเพื่อความอยู่รอดของเรา สำหรับเกมต่อไปกับ ม.นอร์ทกรุงเทพ ก็อาจมีการปรึกษากับทีมงานว่าจะมีการโรเตชั่นในจุดไหนหรือไม่อย่างไร เพราะทีมต้องลงเตะต่อเนื่อง แต่หากปรับก็คงไม่เยอะอะไร”

 

 

ขอบคุณ Chamchuri United Supporters